Categories
Dự án bất động sản

Dự án Căn hộ Sunshine Legend Sky Villas Quận 7

Sunshine Legend Sky Villas được biết đến là dòng sản phẩm bất động sản hạng sang đang chuẩn bị ra mắt các chủ đầu tư. Dự án nằm tại vị trí trung tâm Quận 7 phía Nam Sài Gòn. Chắc chắn khi ra mắt dự án này sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự đầu tư lớn nhất khu vực phía Nam. Với lợi thế tọa lạc tại trung tâm cùng lối kiến trúc đầu tư thông minh. Sunshine Legend Sky Villas sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời nhất.

Tổng quan dự án

Dự án Sunshine Legend Sky Villas là dự án bao gồm các loại hình bất động sản cao cấp như: Khu căn hộ cao cấp, khu thương mại – dịch vụ, khu văn phòng shophouse, officetel… Dự án sau khi có quyết định xây dựng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đối tác đầu tư.

Chủ đầu tư cho biết Sunshine Legend Sky Villas đã xây dựng hoàn thiện giấy tờ bàn giao đất và căn hộ. Khi khách hàng đảm bảo các điều kiện cơ bản sẽ được trao quyền sở hữu pháp lý lâu dài đúng theo quy định của pháp luật.

Phối cảnh tổng thể dự án Sunshine Legend Sky Villas

Sunshine group cũng là một trong những tập đoàn lớn có tiếng trong giới bất động sản và tài chính. Tập đoàn này đã không ngừng nghỉ kiến tạo dự án mới và hồi sinh những dự án đã bị ngủ quên. Đặc biệt tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Nhà Trang, Thành phố Hồ Chí Minh… có những dự án khủng bị dừng thi công sau khi có sự “đầu từ” của Sunshine Legend Sky Villas đã nhanh chóng được phục hồi và phát triển trở lại.

Dự kiến năm 2021 tập đoàn sẽ cung cấp cho thị trường 2000 căn biệt thự hạng sang cùng 30 nghìn căn hộ cao cấp các loại nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống hiện đại cư dân Việt.

Vị trí dự án

Được ví như “trái tim vàng” tại phía Nam Sài Gòn, Sunshine Legend Sky Villas  chiếm ưu thế với 3 mặt tiền giáp các tuyến đường giao thông lớn như : Nguyễn Hữu Thọ – đường số 15 – Lê Văn Lương. Với vị trí địa lý này, cư dân có thể nhanh chóng kết nối với các tiện ích lân cận. Hơn nữa, các dịch vụ tiện ích tại quận 7 sớm được biết để là thủ phủ của những dịch vụ cao cấp và sang trọng.

Với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện thiện, các tuyến phố ngày càng được mở rộng. Giao thông giáp với dự án cũng được phân luồng từ 6 đến 8 làn xe. Tất cả những lợi ích này càng khiến cho Sunshine Legend Sky Villas trở thành điểm đến lý tưởng trong thế kỉ XXI.

Một số liên kết vùng tiêu biểu

  • Từ dự án đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng 1 km
  • Sunshine Legend Sky Villas đến quận 1 3km
  • Cách quận 4 chỉ 10 phút di chuyển
  • Cách trung tâm tài chính Thủ Thiêm chỉ 8 km
  • Từ dự án đến trung tâm quận 5 chỉ mất 20 phút di chuyển

Vị trí dự án Sunshine Legend Sky Villas

Tiện ích dự án

Tiện ích nội bộ

Được đầu tư bởi tập đoàn Sunshine, một “ông lớn” chuyên đầu tư dòng sản phẩm cao cấp với mực tiêu mang đến không gian sống hoàn hảo, tạo ra cộng đồng xã hội văn minh. Nên hầu hết các dịch vụ tiện ích tại đây đều được đảm bảo chuẩn thiết kế 5 sao:

  • Hệ thống hồ bơi trên không đẳng cấp
  • Sàn tắm nắng tại các căn hộ cao cấp ở tầng cao nhất, đảm bảo không gian yên tĩnh và riêng tư.
  • Hệ thống thể dục, thể thao,thẩm mỹ như: gym, spa, yoga… đều có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và có tay nghề.
  • Hệ thống trung tâm thương mại lớn có quy mô ở tầng trệt có thể đáp ứng cho tất cả cư dân tại Sunshine Legend Sky Villas có thể đến mua sắm được những dòng sản phẩm cao cấp nhất. Không những thế còn phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân ngoại khu đa dạng các mặt hàng và sản phẩm.
  • Hệ thống viền cảnh quan từ mặt đến đến không trung được bố trí hài hòa. Mang đến không gian xanh mát và không kí trong lành nhất.
  • Hệ thống an ninh và bảo vệ được bố trí khoa học nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân tại đây.
  • Bên cạnh đó còn có hệ thống trường liên cấp quốc tế được xây dựng và học tập theo chương trình mở mới nhất, với mong muốn đào tạo ra những công dân toàn cầu, có thể thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy.

Tiện ích ngoại khu

  • Hệ thống trung tâm thương mại lớn như Big C Nguyễn Thị Thập, SC Vivocity, siêu thị Lotte Mart, Crescent Mall ….
  • Trường học quốc tế: Trường quốc tế Việt Úc, Wall Street English, Saigon Montessori…
  • Y tế: Bệnh viện Tim Tâm Đức, FV hospital…
  • Các trường đại học: Đại học Rmit, đại học Tôn Đức Thắng, Văn Hiến, Đại học Kinh tế…

Mặt bằng và thiết kế

Dự án Sunshine Legend Sky Villas được thiết kế với phong cách nhà ở biệt thự riêng lẻ với đầy đủ không gian riêng tư và tiện ích khép kín như: bể bơi, sân vườn, thảm cỏ, bãi đỗ xe… Những căn biệt thự này có đặc điểm hoàn toàn khác với biệt thụ mặt đất. Bạn sẽ hoàn toàn tránh xa được những ồn ào đô thị, có được không gian yên tĩnh để thư giãn sau một ngày làm việc, là nơi để trải nghiệm không gian sống lý tưởng với gia đình và bạn bè.

Các căn biệt thự tại đây đều được đảm bảo lối đi riêng, sảnh thang máy riêng tách biệt với khu căn hộ cao tầng và khu thương mại. Đảm bảo lối sống cao cấp và sang trọng nhất.

Cách thiết kế cũng lược bỏ những chi tiết rườm rà tạo nên không gian thoáng, không bị gò bó bởi lối kiến trúc cổ xưa. Điều đó mang đến cho gia chủ tầm nhìn thoáng, tại căn hộ có thể đón được ánh sáng và gió tự nhiên ở mỗi khung giờ khác nhau.

Hình ảnh thực tế dự án Sunshsine Legend Sky Villas

Chính sách ưu đãi

Dự án đang cập nhật tiến độ thi công và giá bán, hãy liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết từ chủ đầu tư.

Chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp nhất và đảm bảo thành toán theo các đợt.

Với nền tảng hạ tầng, giao thông, xã hội  và tiện ích đồng bộ, Sunshine Legend Sky Villas luôn được thị trường săn đó. Ngay hôm nay hãy liên hệ để có cơ hội đón đầu xu hướng sống cao cấp của giới thượng lưu. Đừng quên cập nhật trang web thường xuyên để biết thêm thông tin về dự án.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *