Categories
Blog

Tại sao nên đầu từ vào biệt thự Vinhomes Phoenix Island?

Thời điểm cuối năm là thời điểm thích hợp để đầu tư cho bất động sản. Dịp cuối năm khách hàng đầu tư mạnh tay cho bất động sản nên có rất nhiều loại hình bất động sản được phát triển và quảng bá để khách hàng lựa chọn. Đến với biệt thự Vinhomes Phoenix Island, một trong những dòng biệt thự khan hiếm hiện nay được nhiều khách hàng săn đón cũng là chủ đề được quan tâm. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Hình ảnh biệt thự Vinhomes Vũ Yên

Dự án biệt thự Vinhomes Phoenix Island

Dự án biệt thự Vinhomes Phoenix Island nằm trong diện tích quy hoạch khu đô thị sinh thái của tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án có tổng vốn đầu tư lên đến hàng tỷ USD. Với mức đầu tư lớn cùng diện tích quy hoạch khủng. Dự án mang đến những sản phẩm bất động sản cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp. Các căn hộ được xây dựng đa dạng theo nhiều diện tích đất. Tuy nhiên vẫn có những giới hạn nhất định cho từng loại bất động sản.

Hiện nay, chủ đầu tư cho biết tập đoàn chủ yếu phát triển các loại hình bất động sản cao cấp như: Biệt thự đơn lập. Biệt thự tứ lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, shophouse. Các loại hình bất động sản kể trên đều có những vị trí phù hợp với đặc điểm phát triển khu sinh thái.

Những căn hộ biệt thự: có đặc điểm chuyên dành cho đối tượng khách hàng thượng lưu, giới có điều kiện thì cần không gian thiên nhiên yên tĩnh, thư giãn tránh toàn bộ tiếng ồn đô thị gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Vì thế các căn hộ này được xây dựng gần các ven sông lớn để thừa hưởng cảnh quan thiên nhiên hiện hữu. Đồng thời khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ cao cấp ven sống như bến du thuyền, khu vực nghỉ dưỡng…

Những căn hộ như nhà liền kề, shophouse thường phục vụ cho hoạt động kinh doanh, buôn bán sẽ được đặt gần những trung tâm kinh tế sầm uất của dự án, gần các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, không công viên thăm quan đón khách  du lịch.

Với cách phân lô khoa học chủ đầu tư mang đến cho Vinhomes Phoenix Island một không gian sống hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp.

Thiết kế biệt thự Vinhomes Phoenix Island mới lạ

Các căn hộ biệt thự cũng không còn quá xa lạ trên thị trường bất động sản. Hầu như các dự án ven đô hiện nay đều triển khai xây dựng mô hình này cho dự án của mình. Tuy nhiên, đến với mẫu thiết kế của biệt thự Vinhomes Phoenix Island. Khách hàng lại có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Các căn hộ đều thiết kế với nét đẹp rất Châu Âu. Phong cách hiện đại đan xen nét kiến trúc tân cổ điển tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho mỗi căn nhà.

Diện tích căn hộ biệt thự lớn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cuả khách hàng. Khách hàng có thể sử dụng để làm nơi ở dành cho nhiều thế hệ trong một gia đình. Căn hộ vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho từng cá nhân.

Dịch vụ tiện ích hấp dẫn

Đến với Vinhomes Phoenix Island bạn sẽ luôn được an toàn bởi hệ thống an ninh an toàn bảo mật 24/7 đảm bảo giữ vững đời sống bình yên cho toàn bộ cư.

Bạn có thể cho con em, học tập ngay trong chính hệ thống trường học quốc tế với nhiều cấp học được xây dựng và quy hoạch trong khu đô thị. Đảm bảo con em trong toàn đô thị có môi trường học tập cao cấp và chất lượng tốt nhất. Mang đến không gian học tập thú vị và kích thích sự phát triển toàn diện cho công dân toàn cầu.

Có hệ thống phục vụ y tế chuẩn quốc tế cũng được xây dựng. Nơi đây sẽ có đội ngũ y tế tay nghề cao và chuyên nghiệp nhất. Khách hàng có nhu cầu y tế sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo.

Gần với các trung tâm thương mại với hàng ngàn gian hàng cao cấp đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại và thời thượng của khách hàng.

Cảnh quan công viên xanh mát là nơi vui chơi, thư giãn cho các gia đình, cặp đôi… vào mỗi ngày nghỉ hoặc dịp lễ tết. Tạo điều kiện vui chơi thư giãn lành mạnh.

Nhiều dịch vụ thư giãn, vui chơi giải trí được tích hợp trong khu đô thị để bạn trải nghiệm như: casino, bến du thuyền,  khu trò chơi cảm giác mạnh…

Bạn có thể đầu tư kinh doanh với nhiều lĩnh vực về: thời trang, đô thị, bất động sản, khu vui chơi…

Giá bán căn hộ biệt thự Vinhomes Phoenix Island

Biệt thự đơn lập vip tổng 16 căn hộ, có diện tích từ 350m đến 400m3 được bán với mức giá dao động từ 16 đến 22 tỷ đồng/ căn.

Biệt thự đơn lập vip tổng 44 căn hộ, có diện tích từ 280m đến 330m3 được bán với mức giá dao động từ 12 đến 15 tỷ đồng/ căn.

Biệt thự song lập loại 1 tổng 102 căn hộ, có diện tích từ 160m đến 180m3 được bán với mức giá dao động từ 7 đến 9 tỷ đồng/ căn.

Biệt thự song lập loại 2 có 77 căn hộ, có diện tích từ 200m đến 220m3 được bán với mức giá dao động từ 9 đến 11 tỷ đồng/ căn.

Các căn hộ biệt thự đều được thống kê đầy đủ về tổng số căn được xây dựng. Diện tích xây dựng cũng như giá thành tương ứng. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo vị trí bạn chọn. Nếu bạn muốn sở hữu căn hộ này hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất và không bỏ lỡ những căn hộ đẹp nhé!

Thông tin dự án:
Website: https://anlandpremium.vn/du-an-bds/vinhomes-vu-yen/

SĐT: 096 737 8889
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinhomes.Phoenix.Island

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *